Đa Khoa QT Cần Thơ

[Tư vấn] Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Cần Thơ Chỉ Từ 188.000 VND

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ tốt, khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ hay các bệnh viện và địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là những cụm từ có lượt tìm kiếm cao trong thời gian trở lại

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ tốt, khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ hay các bệnh viện và địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là những cụm từ có lượt tìm kiếm cao trong thời gian trở lại đây. Việc lựa chọn được một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ là nhu cầu chính đáng của người bệnh, qua đó giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh nam khoa được tiến hành một cách hiệu quả, an toàn. Vậy đâu mới là những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Cần Thơ? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin tổng hợp địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ có chất lượng tốt để bạn đọc cùng tham khảo.

Tìm hiểu một số thông tin cần biết về khám nam khoa

Trước khi đến với danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Cần Thơ, chúng tôi muốn giúp bạn đọc hiểu rõ khám nam khoa là gì cùng một số thông tin liên quan. Theo đó, khám nam khoa có nghĩa là hạng mục kiểm tra sức khỏe cơ quan sinh dục, tiết niệu, đánh giá về khả năng sinh lý và sinh sản của nam giới nhằm phát hiện từ sớm nếu có triệu chứng bất thường để kịp thời can thiệp điều trị, tránh để xảy ra các vấn đề ảnh hưởng về sau này.

Các chuyên gia cho biết, phái mạnh nên tìm đến các địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ trong những trường hợp như dưới đây:

- Khám nam khoa theo định kỳ mỗi 6 tháng/lần để được kiểm tra tình trạng sức khỏe.

- Trước khi lập gia đình hoặc đang lên kế hoạch có con cũng là những thời điểm mà nam giới nên đi khám tại những địa chỉ phòng khám nam khoa tại Cần Thơ.

- Dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ”: Nổi mụn, nổi mẩn đỏ, dài, hẹp, viêm nhiễm bao quy đầu, sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy, chảy dịch, chảy mủ có màu xanh, vàng kèm mùi hôi,đau tinh hoàn…

- Suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương, liệt dương…

- Rối loạn tiểu tiện, đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu đêm nhiều, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc có lẫn mủ…

- Kết hôn từ 1 năm trở lên, quan hệ tình dục đều đặn nhưng vẫn không có con.

Tại các địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín, thông thường một quy trình khám nam khoa cơ bản sẽ bao gồm những hạng mục như dưới đây:

- Khám tổng quát: Tiến hành đo các chỉ số sức khỏe (cân nặng, chiều cao, huyết áp, nhịp tim…), trao đổi với bác sĩ một số vấn đề liên quan đến tiền sử bệnh, các loại thuốc đã và đang dùng (nếu có), thói quen sinh hoạt, đời sống tình dục…

- Khám bộ phận sinh dục: Bác sĩ kiểm tra dương vật và tinh hoàn bằng tay và mắt thường nhằm phát hiện xem có biểu hiện viêm nhiễm, khối u… hoặc triệu chứng bất thường nào khác hay không.

- Xét nghiệm: Máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, tinh dịch đồ, hormone sinh dục…, trường hợp cần thiết sẽ thực hiện siêu âm tinh hoàn, ổ bụng, chụp X-quang vùng chậu. Cuối cùng bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán kèm theo tư vấn phù hợp.

Thế nào là một địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín?

Nam giới cần lưu ý đến việc tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Cần Thơ giúp cho quá trình thăm khám và điều trị đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bởi hiện nay có không ít địa chỉ khám nam khoa tại Cần Thơ hoạt động “chui”, kém chất lượng đang tồn tại khiến cho các quý ông phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, để xác định đâu mới là địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín thì trước tiên nam giới nên lưu ý đến một số tiêu chí đánh giá cần thiết như sau:

- Thứ nhất, dù là địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân hay bệnh viện công lập thì cơ sở y tế đó cũng phải được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động theo đúng với quy định, đảm bảo có đầy đủ các điều kiện yêu cầu để khám chữa bệnh nam khoa.

- Những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ cũng sẽ góp mặt đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm khám chữa nhiều năm về lĩnh vực bệnh nam giới, có thể chẩn đoán chính xác và chỉ định phác đồ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

- Yếu tố cần có tiếp theo của các địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ chất lượng tốt chính là máy móc và thiết bị hiện đại, dụng cụ y tế sạch sẽ vô trùng, áp dụng những phương pháp chữa bệnh nam khoa theo công nghệ mới, có nhiều ưu điểm.

- Chi phí khám nam khoa, chi phí điều trị bệnh được công khai, minh bạch, rõ ràng từng khoản mục để người bệnh nắm bắt và có sự chuẩn bị được hiệu quả hơn.

- Ngoài ra, cơ sở y tế khám nam khoa mà phái mạnh lựa chọn cũng cần đáp ứng được yêu cầu bảo mật tối đa các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh, không được tiết lộ ra bên ngoài cho bên thứ ba nắm được.

Khám nam khoa ở đâu Cần Thơ? Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ

Hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa tại Cần Thơ không còn là vấn đề quá khó khăn khi số lượng cơ sở y tế triển khai hạng mục này là rất lớn. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo được tính an toàn cũng như hiệu quả khám chữa bệnh như mong muốn thì các quý ông cần lựa chọn đúng địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Cần Thơ dựa trên những tiêu chí kể trên.

Chính vì vậy, trong phần nội dung sau đây chúng tôi xin được gợi ý thông tin về địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín, chất lượng, bao gồm cả bệnh viện công lập và địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có cho mình những thông tin hữu ích, biết được khám nam khoa ở đâu tốt nhất ở Cần Thơ và cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.

- Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nếu nam giới đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ theo hình thức tư nhân, nhanh chóng, hiệu quả và có chi phí hợp lý thì hãy thử tham khảo gợi ý đầu tiên của chúng tôi là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ được cấp phép và hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế Cần Thơ, có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn, thăm khám và điều trị nhiều vấn đề bệnh lý nam khoa khác nhau. Có thể kể đến như: Bệnh về bao quy đầu, tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiết niệu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh đường tình dục, vô sinh hiếm muộn nam…

Sở dĩ trong nhiều năm trở lại đây, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ lại được đánh giá là một địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ tốt là bởi những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ khám nam khoa giỏi ở Cần Thơ

Nhiều người ưu tiên lựa chọn địa chỉ phòng khám nam khoa Cần Thơ trước tiên là nhờ sự góp mặt của đội ngũ các bác sĩ giàu năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm, đều đã có 30 - 40 năm trong nghề. Nhờ đó bác sĩ sẽ thăm khám cho người bệnh một cách cẩn thận, quy trình bài bản, chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe, đưa ra những lời khuyên và chỉ định điều trị phù hợp, hiệu quả. Không chỉ vậy, các bác sĩ của phòng khám còn tận tình, chu đáo, thấu hiểu tâm lý và sẵn sàng lắng nghe chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, máy móc khám chữa hiện đại

Là một địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Cần Thơ, phòng khám nam khoa Cần Thơ không chỉ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực mà bên cạnh đó còn chú trọng vào công tác đầu tư trang thiết bị, máy móc đồng bộ, tiên tiến nhằm phục vụ hiệu quả cho bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị. Các khu vực phòng khám, phòng làm tiểu phẫu, phòng bệnh…, dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn sạch sẽ, không để xảy ra lây nhiễm chéo. Không gian phòng khám khang trang, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Phương pháp điều trị các bệnh nam khoa tiên tiến

Các quý ông đang băn khoăn trong vấn đề tìm kiếm Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám nam khoa Cần Thơ, bởi tại đây đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh nam giới hiện đại giúp mang đến hiệu quả cao, bao gồm:

  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu.

  • Phương pháp CRS điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm nam khoa.

  • Phương pháp ALA - PDT chữa bệnh sùi mào gà.

  • Liệu pháp phục hồi gen DHA điều trị bệnh lậu.

Những phương pháp kể trên có ưu điểm: Ít chảy máu, ít gây cảm giác đau đớn, thời gian hoàn thành nhanh chóng, không gây biến chứng, tránh để lại sẹo xấu, rút ngắn thời gian hồi phục sức khỏe và đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát.

Chi phí khám nam khoa và điều trị bệnh hợp lý

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ là một Địa chỉ khám nam khoa tại Cần Thơ luôn đảm bảo công khai, minh bạch các khoản chi phí khám chữa bệnh, bảng giá được số đông người bệnh nhận xét là hợp lý, đúng với quy định hiện hành. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch hẹn trước với phòng khám. Trong đó phải kể đến giá khám nam khoa chỉ 188.000 vnđ/lượt gồm 6 hạng mục kiểm tra tổng quát, đồng thời còn được giảm thêm 30% chi phí điều trị bằng tiểu phẫu.

Đa dạng dịch vụ y tế với chất lượng tốt

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ - 163 Nguyễn Văn Cừ ngoài ra còn được đông đảo nam giới dành sự tin cậy là bởi những dịch vụ y tế đa dạng, chất lượng như:

- Tổng đài bác sĩ tư vấn nam khoa trực tuyến giúp tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người bệnh nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký lịch hẹn khám trước thuận tiện.

- Phòng khám nam khoa ngoài giờ hành chính, làm việc vào tất cả các ngày trong tuần với khung giờ từ 07h30 - 20h00 mà không phát sinh thêm chi phí.

- Mọi thủ tục đăng ký đều nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, đặc biệt sẽ có đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình thuận lợi cho người bệnh.

- Đảm bảo về chính sách bảo mật thông tin cá nhân, các hồ sơ bệnh án của người bệnh, giữ kín không để lộ ra ngoài cho bên thứ ba tránh gây phiền phức.

Phản hồi của người bệnh về địa chỉ phòng khám nam khoa Cần Thơ

Anh N.A.M.Dương (Cần Thơ): Tôi đến khám xuất tinh sớm ở phòng khám nam khoa Cần Thơ cách đây khoảng 2 tháng. Ban đầu cũng ngại lắm nhưng bác sĩ nhiệt tình, nhẹ nhàng, tư vấn chu đáo nên tôi cảm thấy thoải mái và yên tâm. Sau khi điều trị thì đến giờ tôi đã khỏi hẳn rồi. Mọi người mà đang băn khoăn địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín thì cứ thử đến đây.

Anh H.V (Vĩnh Long): Cắt bao quy đầu ở đây không đau nhiều, hồi phục cũng nhanh, chi phí không quá chênh lệch so với bệnh viện. Các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ còn tận tình tư vấn cho mình cách chăm sóc sức khỏe để nhanh lành vết thương hơn. Phòng khám này tương đối rộng rãi, không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Trên đây là thông tin chia sẻ về top địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ, bao gồm các địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân và bệnh viện công lập có chất lượng tốt để bạn đọc cùng tham khảo. Hy vọng rằng qua bài viết này, các quý ông đã có thể cân nhắc và lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế, địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ khi cần thiết, nhanh chóng khám chữa nhằm bảo vệ cho sức khỏe của chính bản thân mình. Nếu còn câu hỏi băn khoăn nào khác về các bệnh nam khoa, địa chỉ khám nam khoa tại Cần Thơ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline 0987.851.230 để được hỗ trợ miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ online.

10 Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt ở Cần Thơ

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Cần Thơ uy tín, chất lượng

[TOP 10] Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở Cần Thơ

Danh sách 8 địa chỉ khám nam khoa ở Cần Thơ được cấp phép y tế

10 Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hậu Giang

Địa chỉ khám dương vật nổi mụn ở Cần Thơ

TOP 5+ Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở Cần Thơ

13 Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở Cần Thơ

Địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt ở Cần Thơ

 

Bài viết liên quan

[BÁO GIÁ] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Cần Thơ Hết Bao Nhiêu Tiền? 

Ưu đãi khám xuất tinh sớm ở Cần Thơ giá chỉ từ 188.000 vnđ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ khi người bệnh đặt lịch hẹn khám trước.

[ĐÁNH GIÁ] Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Tại Cần Thơ

Địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ chính xác hay điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ được nam giới quan tâm khi gặp phải các vấn đề xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

Khám Nam Khoa Ở Đâu Cần Thơ Tốt, Chất Lượng?

Khám nam khoa ở Cần Thơ hiện đang là xu hướng chung của nam giới khi lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe nam khoa. Vậy, khám nam khoa ở Cần Thơ cần lưu ý những gì để đạt được hiệu quả khám chữa bệnh tốt nh

8 BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở ĐÂU CẦN THƠ TỐT, UY TÍN

Ở đâu khám khoa nam tốt nhất Cần Thơ? Dưới đây là 8 địa chỉ phòng khám khoa nam uy tín, các bệnh viện chuyên khoa nam hàng đầu tại Cần Thơ được rất nhiều nam giới ưa chuộng và tin tưởng.

[2024] Cắt Bao Quy Đầu Ở Cần Thơ Giá Bao Nhiêu? Tư Vấn Chi Tiết

Bạn muốn biết cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền? Bảng giá cắt bao quy đầu ở Cần Thơ là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều chàng trai thường đặt ra khi suy nghĩ về việc cắt bao quy đầu.

Bài viết xem nhiều

[BÁO GIÁ] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Cần Thơ Hết Bao Nhiêu Tiền? 

Ưu đãi khám xuất tinh sớm ở Cần Thơ giá chỉ từ 188.000 vnđ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ khi người bệnh đặt lịch hẹn khám trước.

[ĐÁNH GIÁ] Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Tại Cần Thơ

Địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ chính xác hay điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ được nam giới quan tâm khi gặp phải các vấn đề xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

[CHIA SẺ] 9 Địa Chỉ Xét Nghiệm Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Cần Thơ Tốt Nhất

Nên khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Cần Thơ hay địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu, phòng khám chữa bệnh xã hội nào uy tín đảm bảo chất lượng hiện nay.

[2024] Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cần Thơ - Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Cần Thơ

Tìm kiếm địa điểm khám bệnh xã hội nào là tốt nhất? Nơi nào thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy và chính xác? Địa chỉ khám bệnh xã hội tốt ở Cần Thơ trong năm 2024 là gì?

5 Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu Hậu Giang uy tín tốt

Khám phụ khoa ở đâu Hậu Giang? Vấn đề này được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm hiểu. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em 5 địa chỉ khám phụ khoa ở Hậu Giang uy tín.