Đa Khoa QT Cần Thơ

[BÁO GIÁ] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Cần Thơ Hết Bao Nhiêu Tiền? 

Ưu đãi khám xuất tinh sớm ở Cần Thơ giá chỉ từ 188.000 vnđ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ khi người bệnh đặt lịch hẹn khám trước.

Cập nhật: 10:38 18/09/2024

Ngoài phương pháp chữa trị, chi phí chữa xuất tinh sớm Cần thơ hết bao nhiêu tiền cũng là một vấn đề khiến nhiều nam giới vẫn còn chần chừ, ngại ngần không dám đi khám. Bệnh xuất tinh sớm là căn bệnh không chỉ gây ra nhiều tiêu cực đối với tâm lý mà nó còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn nếu không chữa trị kịp thời. Để có câu trả lời rõ ràng về vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

TIN NÓNG: Phòng khám nam khoa Cần Thơ 163 Nguyễn Văn Cừ hiện đang có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn như: gói khám chức năng sinh lý nam giới giá chỉ 188.000VND, chi phí khám nam khoa tổng quát 6 hạng mục chỉ 166.000 VND, giảm 30% chi phí tiểu phẫu điều trị bệnh xuất tinh sớm. Ưu đãi dành cho khách hàng đặt lịch khám trước qua số điện thoại & zalo 0987.851.230.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một bệnh lý chỉ xảy ra ở nam giới, tức là hiện tượng xuất tinh binh ngay khi nam giới vừa thực hiện giao hợp vài phút, thậm chí là xuất ngay khi cậu nhỏ mới chạm vào âm đạo của bạn tình.

Bệnh không chỉ gây ra tâm lý hụt hẫng, mặc cảm cho nam giới mà còn là một trong những nguyên nhân khiến chất lượng cuộc yêu bị giảm đi, bạn tình luôn cảm thấy thất vọng và không thỏa mãn khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

Bệnh xuất tinh sớm thường có 2 loại chính sau:

  • Xuất tinh sớm nguyên phát: Là hiện tượng xuất tinh ngay trong lần đầu tiên nam giới quan hệ và tiếp diễn vào những lần giao hợp sau.

  • Xuất tinh sớm thứ phát: Là hiện tượng nam giới vẫn có quan hệ tình dục như bình thường, tuy nhiên thời gian gần đây lại gặp phải biểu hiện xuất tinh nhanh chóng và khó kiểm soát.

Theo một thống kê, có tới 40 – 50% nam giới gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm. Loại bệnh này thường xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như lạm dụng thủ dâm, thói quen sinh hoạt không khoa học, thường xuyên bị căng thẳng, áp lực, sử dụng chất kích thích…

Các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm bao gồm:

  • Thời gian yêu ngắn, chỉ dưới 2 phút, thậm chí là chưa được 1 phút.

  • Dương vật xuất tinh ngay khi đạt trạng thái cương cứng, xuất tinh ngay khi thâm nhập vào âm đạo.

  • Việc kiểm soát xuất tinh gặp nhiều khó khăn do tình trạng xuất tinh diễn ra nhanh chóng.

  • Nhiều trường hợp xuất tinh ngay khi đang ở màn dạo đầu.

  • Số lần xuất sớm diễn ra liên tục, thường xuyên, chiếm hơn 50% số lần quan hệ tình dục.

  • Chất lượng cuộc yêu bị suy giảm nhanh, cả hai khó đạt được khoái cảm và luôn cảm thấy hụt hẫng, chán nản.

Lời khuyên: Ngay khi có dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, phái mạnh nên tìm tới phòng khám sinh lý nam uy tín để bác sĩ thăm khám, tư vấn cho cách chữa phù hợp.

Chi phí chữa xuất tinh sớm Cần Thơ hết bao nhiêu tiền?

Có không ít nam giới băn khoăn, thắc mắc không biết mức giá chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu bởi căn bệnh này không thể chữa trị trong ngày, trong tuần mà là bắt buộc cần có một quá trình chữa. Thực tế, do sợ chi phí cao nên nhiều nam giới lại kéo dài thời gian chữa trị khiến bệnh chuyển sang mức độ nặng mới đi chữa trị, lúc này việc chữa trị ít nhiều gặp nhiều khó khăn và gây tốn kém công sức, tiền bạc.

Theo các chuyên gia, rất khó để có thể định mức giá chữa xuất tinh sớm bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như là:

Chi phí thăm khám ban đầu

Đây là một trong những khoản phí bắt buộc cần có trong tổng chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm. Do để xác định mức độ, tình trạng bệnh của bệnh nhân, đồng thời tư vấn cho người bệnh cách chữa phù hợp thì bác sĩ cần tiến hành thăm khám, kiểm tra đầy đủ.

Bên cạnh đó, dựa vào bước thăm khám lâm sàng, bác sĩ còn làm thêm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh chính xác cho bệnh nhân. Do đó, trong mức phí thăm khám lâm sàng cũng có thêm mức phí làm xét nghiệm.

Thông thường, mức phí thăm khám cộng với làm xét nghiệm tại mỗi địa chỉ, cơ sở y tế sẽ có sự khác nhau, không giống nhau. Tuy nhiên, mức chi phí này không quá cao là mấy nên người bệnh không phải bận tâm, lo lắng.

Mức độ của bệnh

Đây là một trong những yếu tố quyết định mức giá chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền. Bệnh xuất tinh sớm thường tiến triển thành 3 giai đoạn khác nhau và không phải bệnh nhân nào cũng mắc chung một giai đoạn bệnh, mỗi giai đoạn bệnh sẽ có những cách điều trị, tương ứng với mức giá riêng.

Nếu nam giới phát hiện ra mình mắc bệnh và chủ động đi thăm khám, chữa trị ngay và bệnh cũng chỉ mới khởi phát thì việc chữa trị sẽ nhanh chóng hơn, viện phí cũng thấp hơn rất nhiều.

Còn nếu nam giới để bệnh tiến triển kéo dài mới chịu đi chữa trị thì bệnh lúc đó đã ở mức độ nghiêm trọng. Đồng nghĩa với việc chữa trị sẽ cần nhiều thời gian hơn, gây tốn kém về tiền bạc của nam giới.

Chính vì vậy, để tiết kiệm được chi phí, nam giới nên nhanh chóng đi thăm khám, chữa trị bệnh xuất tinh sớm càng sớm càng tốt. Việc này cũng giúp mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian chữa trị.

Phương pháp chữa trị

Chi phí chữa xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào phương pháp chữa trị. Sau khi đã thăm khám đầy đủ, bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp cho từng trường hợp. Có khá nhiều cách chữa xuất tinh sớm tương ứng với từng nguyên nhân, giai đoạn bệnh, đồng thời mỗi cách chữa cũng có những mức phí riêng.

Chữa bằng thuốc: Cách chữa này thường cho hiệu quả nhanh chóng và có mức giá thấp. Thông thường, người bệnh có thể sử dụng thuốc uống để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên cách này hầu như mang lại hiệu quả trong việc chữa trị vĩnh viễn, lâu dài.

Chữa bằng phẫu thuật: Với cách này, đa phần là sử dụng các loại máy móc, thiết bị hiện đại để điều trị bệnh xuất tinh sớm. Mặc dù cách này có mức chi phí cao hơn nhưng đảm bảo hiệu quả, giúp loại bỏ sớm tình trạng xuất sớm và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm

Có thể thấy, mức chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm tại mỗi địa chỉ y tế sẽ có sự khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm, bao gồm cả bệnh viện công, phòng khám tư, bệnh viện quốc tế..., mỗi địa chỉ sẽ có những mức giá riêng kèm theo chất lượng dịch vụ riêng.

Khi người bệnh lựa chọn các địa chỉ chất lượng, mức giá chữa bệnh xuất tinh sớm có thể cao hơn nhưng đảm bảo được chất lượng dịch vụ, hiệu quả chữa trị. Còn ở những địa chỉ không chất lượng, thậm chí là không có giấy phép hoạt động thì mức phí thường thấp hơn và tất nhiên, hiệu quả chữa bệnh cũng giảm đi.

Nói chung, người bệnh nên chọn cho mình địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, có đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng, bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm để việc chữa bệnh có hiệu quả, giúp ngăn bệnh tái phát trở lại.

Chi phí phát sinh

Ngoài ra, cũng có nhiều khoản chi phí phát sinh khác trong suốt thời gian bệnh nhân chữa bệnh xuất tinh sớm như chi phí đi lại, chi phí ăn ở, chi phí thuốc men, chi phí tái khám, chi phí chăm sóc ngoài... tùy vào từng trường hợp. Để hạn chế được tối đa chi phí, bệnh nhân nên cố gắng tuân thủ việc điều trị theo đúng phác đồ, lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Theo các chuyên gia sức khỏe, khi không may mắc phải căn bệnh khó nói này, nam giới cần giữ tâm lý bình tĩnh và chủ động tới ngay địa chỉ y tế uy tín để thăm khám, chữa trị. Tuyệt đối không để bệnh kéo dài hoặc tự ý đi mua thuốc về chữa trị, điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Tóm lại, chi phí chữa xuất tinh sớm thường dao động từ 3 triệu đồng trở lên. Chi phí cụ thể thì cần đi khám và xác định phương pháp, liệu trình điều trị sau đó các bác sĩ mới có thể thông báo chính xác cho người bệnh được.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ tốt?

Hiện nay, Phòng khám nam khoa Cần Thơ 163 Nguyễn Văn Cừ chính là địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng ở Cần Thơ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám không chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản mà còn tiến hành khám, chữa xuất tinh sớm cho nam giới.

Nơi đây không ngừng nỗ lực nhằm mang đến một chất lượng khám, chữa bệnh và dịch vụ y tế đảm bảo để giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái trong suốt quá trình chữa trị bệnh.

Khi tới phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chẩn đoán kỹ lưỡng. Sau đó, được điều trị bệnh với những công nghệ hiện đại trong môi trường chữa bệnh sạch sẽ, khang trang và thoáng mát.

Đặc biệt, mức chi phí chữa xuất tinh sớm ở phòng khám đều tuân thủ theo đúng quy định, luôn được minh bạch rõ ràng, cụ thể đến bệnh nhân.

Nếu người bệnh đặt lịch khám trước qua khung chat trực tuyến còn nhận được rất nhiều gói ưu đãi có ở phòng khám, ví dụ như gói khám xuất tinh sớm chỉ 199k, giảm 30% chi phí tiểu phẫu điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Nếu chưa biết nên điều trị xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ, bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ qua số điện thoại & zalo 0987.851.230 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Như vậy, bài viết này đã giải đáp đầy đủ về vấn đề chi phí chữa xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền, hy vọng các bạn đã nắm rõ hơn. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì, mọi người có thể nhấp vào KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN để được các chuyên gia tư vấn thêm.

[ĐÁNH GIÁ] Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở Cần Thơ tốt

[Chia sẻ] Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt nhất ở Cần Thơ

Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở Cần Thơ

Danh sách 8 địa chỉ khám nam khoa Cần Thơ được cấp phép y tế

10 Phòng khám nam khoa uy tín ở Hậu Giang

Địa chỉ khám dương vật nổi mụn ở Cần Thơ

Khám nam khoa ở đâu Cần Thơ tốt?

[Tư vấn] Địa chỉ phòng khám nam khoa Cần Thơ uy tín

[TOP 5] Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở Cần Thơ

 

Bài viết liên quan

[ĐÁNH GIÁ] Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Tại Cần Thơ

Địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ chính xác hay điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ được nam giới quan tâm khi gặp phải các vấn đề xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

[Tư vấn] Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Cần Thơ Chỉ Từ 188.000 VND

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ tốt, khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ hay các bệnh viện và địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là những cụm từ có lượt tìm kiếm cao trong thời gian trở lại

Khám Nam Khoa Ở Đâu Cần Thơ Tốt, Chất Lượng?

Khám nam khoa ở Cần Thơ hiện đang là xu hướng chung của nam giới khi lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe nam khoa. Vậy, khám nam khoa ở Cần Thơ cần lưu ý những gì để đạt được hiệu quả khám chữa bệnh tốt nh

8 BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở ĐÂU CẦN THƠ TỐT, UY TÍN

Ở đâu khám khoa nam tốt nhất Cần Thơ? Dưới đây là 8 địa chỉ phòng khám khoa nam uy tín, các bệnh viện chuyên khoa nam hàng đầu tại Cần Thơ được rất nhiều nam giới ưa chuộng và tin tưởng.

[2024] Cắt Bao Quy Đầu Ở Cần Thơ Giá Bao Nhiêu? Tư Vấn Chi Tiết

Bạn muốn biết cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền? Bảng giá cắt bao quy đầu ở Cần Thơ là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều chàng trai thường đặt ra khi suy nghĩ về việc cắt bao quy đầu.

Bài viết xem nhiều

[ĐÁNH GIÁ] Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Tại Cần Thơ

Địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu Cần Thơ chính xác hay điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ được nam giới quan tâm khi gặp phải các vấn đề xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

[Tư vấn] Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Ở Cần Thơ Chỉ Từ 188.000 VND

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Cần Thơ tốt, khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ hay các bệnh viện và địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là những cụm từ có lượt tìm kiếm cao trong thời gian trở lại

[CHIA SẺ] 9 Địa Chỉ Xét Nghiệm Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Cần Thơ Tốt Nhất

Nên khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Cần Thơ hay địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu, phòng khám chữa bệnh xã hội nào uy tín đảm bảo chất lượng hiện nay.

[2024] Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cần Thơ - Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Cần Thơ

Tìm kiếm địa điểm khám bệnh xã hội nào là tốt nhất? Nơi nào thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội đáng tin cậy và chính xác? Địa chỉ khám bệnh xã hội tốt ở Cần Thơ trong năm 2024 là gì?

5 Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu Hậu Giang uy tín tốt

Khám phụ khoa ở đâu Hậu Giang? Vấn đề này được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm hiểu. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em 5 địa chỉ khám phụ khoa ở Hậu Giang uy tín.